ZIDOO phát hành firmware mới v1.0.4.2 cho ZIDOO X9

Chúng tôi có tin tốt cho các bạn, firmware mới nhất cho Android TV Box ZIDOO X9 (v1.0.4.2) đã được phát hành. Bất cứ lúc nào chúng tôi viết về ZIDOO, chúng tôi nhấn mạnh rằng ZIDOO tất cả các thiết bị có hỗ trợ tuyệt vời và quyền truy cập vào thông tin cập nhật firmware thường xuyên. Công ty ZIDOO quan tâm đến mối quan hệ tốt với người sử dụng và cố gắng để cung cấp hỗ trợ tốt thiết bị của họ. Nó là một điểm cộng rất lớn và nếu bạn có kế hoạch mua Android TV Box chú ý nhất thiết phải dựa trên tần số và nhà cung cấp hỗ trợ. Nếu bạn đang phân vân hoặc đang có kế hoạch mua, ZIDOO X9 đang được bán tại hệ thống Hieuhien.vn, miễn phí vận chuyển toàn quốc.

zidoo x9 android tv box - dau phat hd 3d 4k cao cap

Android Box ZIDOO X9 được trang bị chip Mstar MSO9810, đi kèm với một cổng HDMI-In, bạn có thể kết Set-top-box với X9 TV Box và ghi lại các chương trình, làm cho nó hữu ích nhiều hơn nữa.

Firmware mới cho ZIDOO X9 v1.0.4.2 có thể được tải về tại đây. Những gì chúng tôi tìm thấy trong danh sách cập nhật firmware v1.0.4.2 mới:

– Thêm thanh điều hướng.

– Hiển biểu tượng BT trên giao diện chính, sau khi kết nối BT.

– Hỗ trợ thêm Thổ Nhĩ Kỳ.

Như bạn có thể nhìn thấy ZIDOO không phải là nhàn rỗi và tiếp tục cải thiện tất cả  X9 TV Box firmware theo thời gian.

Bạn có thể tải về firmware mới từ theo link trên hoặc thông qua OTA. Làm thế nào để nâng cấp firmware cho Android Box ZIDOO X9, xem ở đây.