HTC bán được cả ngàn kính thực tế ảo Vive Pre mỗi phút

Kính thực tế ảo HTC Vive Pre vừa được mở bán đã gây ngạc nhiên to lớn đối với mọi người bởi tốc độ đặt hàng nhanh không thể tin của nó.

Trước đó, mặc dù thông tin về kính thực tế ảo Vive Pre đã được khá nhiều người biết đến nhưng thực sự mà nói thì dường như HTC chưa hề nghiêm túc thực hiện chiến dịch quảng cáo. Hơn nữa, thái độ của người dùng cũng cho thấy dường như họ không thực sự quá quan tâm đến thiết bị của HTC.

Tất cả những điều trên cộng với việc giá của kính VR HTC Vive Pre thực sự khá cao, chưa kể nó còn cần phải có một máy tính với cấu hình khá tốt kèm theo mới có thể hoạt động được khiến nhiều chuyên gia không đánh giá cao doanh số của sản phẩm này. Tuy vậy, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Theo thông tin từ trang gizmodo.com, một nhân viên của HTC tiết lộ trên Twitter, HTC Vive Pre đã bán được hơn 15.000 chiếc kính thực tế ảo chỉ sau 10 phút cho đăng ký đặt hàng trước. Con số này khiến nhiều người phải thốt lên: “Thật không thể tin được”.

htc ban duoc hon 15.000 chiec kinh vive pre sau 10 phut mo dat hang

Với doanh số này, HTC Vive Pre gần như có tốc độ bán ngang bằng với chiếc iPhone gần đây nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý là, doanh số của iPhone được tính trong tuần đầu tiên chứ không phải 10 phút. Nhiều chuyên gia cho rằng, tốc độ bán của HTC Vive Pre sẽ không thể giữ nguyên trong 24 giờ chứ chưa kể một tuần. Mặc dù vậy, đối với một sản phẩm hoàn toàn mới cộng với một thị trường cũng hoàn toàn mới thì doanh số này đã là vô cùng khả quan rồi.

Xem thêm: Kính thực tế ảo VR BOX 2

Cứ cho rằng, lượng người mua sản phẩm trong ngày đầu tiên là những lập trình viên và các game thủ, như vậy doanh số sản phẩm sau ngày đầu sẽ cho thấy mức độ quan tâm thật sự của mọi người đối với thiết bị này. Đa số chuyên gia phân tích đều nhận xét, nếu giá của sản phẩm này có thể giảm, cộng với các yêu cầu tối thiểu về thông số của chiếc máy tính đi kèm cũng đều giảm thì có lẽ một ngày không xa, chúng ta sẽ nhìn thấy trong đa số mọi nhà đều có một chiếc kính thực tế ảo HTC Vive Pre.